- LINH KIỆN XE
(Frame-Wheel-Groupset) - LINH KIỆN GROUPSET
(Groupset Accessories)- Càng Thắng & Gôm
(Brakes & Pads) - Giò Dĩa & Phụ Kiện
(Crankset) - Heo Dầu – Dĩa Thắng
(Calipers & Rotor) - Linh kiện điện
(Di2 Accessories) - Líp Xe
(Cassette) - Sang Dĩa & Phụ Kiện
(Front Derailleur) - Sang Líp & Phụ Kiện
(Rear Derailleur) - Sên xe
(Chain) - Tay Lắc & Phụ Kiện
(Shifter) - Tay Thắng
(Brake Systems) - Trục giữa BB
(Bottom Bracket)
- Càng Thắng & Gôm
- PHỤ TÙNG XE ĐẠP
(Bike Components)- Bạc đạn bánh
(Wheel Bearing) - Bạc đạn Chén cổ
(Headset Bearing) - Bàn đạp
(Pedal) - Bánh đề AOPW
(Asymmetric Oversize Pulley Wheel) - Bánh đề nhỏ
(Pulley Kit) - Cốt Yên
(Seatpost) - Dây thắng / Dây đề
(Cable) - Ghi đông
(Handlebar) - Potang
(Stem) - Ruột xe
(Tube) - Tay đề OSPW
(Oversize Pulley Wheel) - Tay Nghỉ & Phụ kiện
(Aero Bar) - Vỏ xe
(Tire) - Yên xe
(Saddle)
- Bạc đạn bánh
- PHỤ KIỆN XE ĐẠP
(Accessories) - THỰC PHẨM CHỨC NĂNG
(Energy Gel) - GÌAY & NÓN
(Shoes & Helmet) - DẦU NHỚT – DUNG DỊCH VỆ SINH
(Lubricants) - HÀNG CŨ
(USED)
Mô tả
Zipp’s ultimate aero weapon is faster than ever, thanks to our proprietary Total System Efficiency technology. With TSE, the 858 NSW Carbon Tubeless Disc-brake wheelset features a tubeless and hookless rim profile for seamless tyre interface and huge drop in weight. The 858 gives you the benefits of our deep rims at weight typically associated with rims that are 20mm shallower.
The wheel’s internal width is 23mm, ideal for running wider tyres with lower pressures for decreased rolling resistance. That’s how TSE technology helps you conquer the four barriers to speed: Wind Resistance, Gravity, Rolling Resistance, and Vibration Losses. The 858 NSW’s undulating 82mm-85mm deep rim shape, our patented Sawtooth profile, is our highest performing design for aero efficiency and crosswind stability.
The 858 NSW features Zipp’s Carbon Internal Reinforcement (CiR), which creates a rim that is 10% lighter and just as strong as previous wheels. The result
is pure speed for triathlon, time trials, and aggressive road riding. What’s more, while this wheelset is optimized for tubeless tres, you still have the option to run tubeless ready tres with tubes. The 858 NSW is fastest with a 28mm tre. In triathlon, running wider tubeless tres at lower pressure makes you faster while also smoothing out the ride so your body is fresher for the run. Disc brakes also offer more reliable speed modulation and braking power in all weather conditions. At the center of the 858 NSW is the Cognition V2 Hubset engineered with the Axial Clutch V2 mechanism for quicker engagement and lower friction as well as improved durability.
Features
Zipp’s most advanced and fastest deep-rim wheel for road, triathlon, and time trialing
More than 280 grams lighter that previous model
Optimized tre bed for easy tire installation
TSE for greater efficiency and reduced rolling resistance
Sawtooth rim and HexFin ABLC dimple pattern for top aero and crosswind-stability performance with an undulating rim depth
Cognition V2 hubset rolls efficiently whether you are pedaling or coasting. Its Axial Clutch V2 technology reduces drag and lowers friction
Ships with 12mm front and rear end caps
Center locking rotor interface. Lockring is included with the wheels
XDR or SRAM/ShimanoTM driver bodies
Zipp graphics applied using Zipp’s ImPress direct-print technology
Minimum 25mm tre width
CampagnoloTM driver body sold separately
Lifetime Warranty
Specifications
Size (wheels) – 700c
Rim construction – Carbon Hookless
Tyre compatibility – Tubeless tyres only
Brake compatibility – Disc (Center Lock)
Rim inside width – 23mm
82/85mm-deep rim profile
Driver body type – SRAM XDR or SRAM/Shimano Road
Axle type (Wheels) – Front TA 12×100, Rear TA 12×142
Bearings – Cartridge Stainless Steel
Driver Mechanism – Axial Clutch V2
Minimum 25mm tyre width
Optimised for 28mm tyres
Mfr Claimed Weight
1530g
Vũ khí khí động học tối thượng của Zipp nhanh hơn bao giờ hết, nhờ công nghệ Total System Efficiency độc quyền của chúng tôi. Với TSE, bộ bánh xe phanh đĩa không săm 858 NSW Carbon có vành không săm và không móc giúp giao diện lốp liền mạch và giảm trọng lượng đáng kể. 858 mang đến cho bạn những lợi ích của vành sâu với trọng lượng thường liên quan đến vành nông hơn 20mm.
Chiều rộng bên trong của bánh xe là 23mm, lý tưởng để chạy lốp rộng hơn với áp suất thấp hơn để giảm lực cản lăn. Đó là cách công nghệ TSE giúp bạn vượt qua bốn rào cản tốc độ: Lực cản gió, Trọng lực, Lực cản lăn và Mất rung. Hình dạng vành sâu 82mm-85mm gợn sóng của 858 NSW, cấu hình Sawtooth được cấp bằng sáng chế của chúng tôi, là thiết kế hiệu suất cao nhất của chúng tôi về hiệu quả khí động học và độ ổn định trước gió ngang.
858 NSW có lớp gia cố bên trong bằng Carbon (CiR) của Zipp, tạo ra vành xe nhẹ hơn 10% và chắc chắn như các bánh xe trước đây. Kết quả
là tốc độ thuần túy cho ba môn phối hợp, thử nghiệm tính giờ và đi đường trường đầy thử thách. Hơn nữa, trong khi bộ bánh xe này được tối ưu hóa cho tres không săm, bạn vẫn có tùy chọn chạy tres sẵn sàng không săm với săm. 858 NSW nhanh nhất với tres 28mm. Trong ba môn phối hợp, chạy tres không săm rộng hơn ở áp suất thấp hơn giúp bạn chạy nhanh hơn đồng thời làm cho chuyến đi trở nên mượt mà hơn để cơ thể bạn khỏe khoắn hơn khi chạy. Phanh đĩa cũng cung cấp khả năng điều chỉnh tốc độ và lực phanh đáng tin cậy hơn trong mọi điều kiện thời tiết. Trung tâm của 858 NSW là Hubset Cognition V2 được thiết kế với cơ chế Axial Clutch V2 để kết hợp nhanh hơn và giảm ma sát cũng như cải thiện độ bền.
Tính năng
Bánh xe vành sâu tiên tiến và nhanh nhất của Zipp dành cho đường trường, ba môn phối hợp và chạy thử thời gian
Nhẹ hơn 280 gram so với mẫu trước
Giường tre được tối ưu hóa để lắp lốp dễ dàng
TSE cho hiệu quả cao hơn và giảm lực cản lăn
Vành răng cưa và hoa văn lõm HexFin ABLC cho hiệu suất khí động học và ổn định gió ngang hàng đầu với độ sâu vành gợn sóng
Bộ trục Cognition V2 lăn hiệu quả cho dù bạn đang đạp hay chạy. Công nghệ Axial Clutch V2 giúp giảm lực cản và ma sát
Được giao kèm với nắp đầu trước và sau 12 mm
Giao diện rôto khóa trung tâm. Vòng khóa được bao gồm với bánh xe
Thân xe đạp XDR hoặc SRAM/ShimanoTM
Đồ họa Zipp được áp dụng bằng công nghệ in trực tiếp ImPress của Zipp
Chiều rộng tre tối thiểu 25mm
Thân xe đạp CampagnoloTM được bán riêng
Bảo hành trọn đời
Thông số kỹ thuật
Kích thước (bánh xe) – 700c
Cấu trúc vành – Carbon Hookless
Khả năng tương thích với lốp – Chỉ lốp không săm
Khả năng tương thích với phanh – Đĩa (Khóa trung tâm)
Chiều rộng bên trong vành – 23mm
Cấu hình vành sâu 82/85mm
Kiểu thân xe đạp – SRAM XDR hoặc SRAM/Shimano Road
Kiểu trục (Bánh xe) – Trước TA 12×100, Sau TA 12×142
Vòng bi – Thép không gỉ Cartridge
Cơ cấu lái – Bộ ly hợp trục V2
Chiều rộng lốp tối thiểu 25mm
Tối ưu hóa cho lốp 28mm
Trọng lượng công bố của nhà sản xuất
1530g
—————————-
HP CYCLES VN
Hotline: 0907080705
Website: www.hpcycles.vn
Thông tin bổ sung
Trọng lượng | 2 kg |
---|---|
Kích thước | 100 × 80 × 20 cm |
Danh mục sp |
Bánh Xe |
Thương hiệu | |
Chất liệu |
Carbon |
Phân Loại |
Disc Brake ,Tubeless |
Đánh giá (0)
Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bánh xe Zipp 858 NSW carbon Disc Brake, Tubeless/Hookless” Hủy
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.