Yên xe

Prologo mở rộng dòng yên xe AGX — Được thiết kế cho địa hình sỏi, tinh chỉnh cho sự thoải mái

Prologo vừa mang đến một cuộc đại tu đáng kể cho dòng yên xe AGX (Adventure, Gravel, Cyclocross) chuyên về địa hình sỏi. Thương hiệu này vừa bổ sung thêm ba mẫu yên xe mới được thiết kế để chinh phục những địa hình gồ ghề mà không làm giảm tốc độ hay sự thoải mái. Được phát triển với sự đóng góp ý kiến ​​từ những tay đua nhanh nhất thế giới, bao gồm Matej Mohorič, Pauline Ferrand-Prévot và Marianne Vos, những chiếc yên xe này kết hợp giữa truyền thống đua xe của Prologo với cảm giác thực tế trên địa hình sỏi.

Dòng sản phẩm mới bao gồm ba kiểu dáng riêng biệt, phù hợp với nhiều người lái và nhiều bộ môn khác nhau:

Nago R4 PAS AGX — dáng bán nguyệt và hướng đến hiệu suất

Dimension R2 AGX — dáng phẳng và mạnh mẽ, có hai kích thước

Scratch M5 PAS AGX — dáng tròn và hỗ trợ tốt cho những giờ ngồi yên dài

Mỗi kiểu dáng đều có một vài đặc điểm thiết kế nổi bật: lớp đệm kép dày dặn hơn, phần mũi yên rộng và phẳng hơn giúp ổn định khi đẩy về phía trước yên, và phần đế được tăng cường độ uốn cong, giúp giảm thiểu rung lắc và tiếng kêu. Prologo cũng bổ sung công nghệ Slide Control mới, một kết cấu 3D tinh tế được đúc vào vỏ yên, giúp tăng lực bám mà không hạn chế chuyển động tự nhiên. Thiết kế tinh tế này giúp bạn giữ thăng bằng ngay cả khi đường sỏi gập ghềnh nhưng vẫn cho phép thay đổi tư thế một cách mượt mà khi tăng tốc.

Các dòng yên Prologo AGX

Nago R4 PAS AGX

Nago R4 PAS AGX là yên bán nguyệt, hình chữ T, được thiết kế dành cho những người lái có xương chậu linh hoạt. Với kích thước 245 x 137 mm, sản phẩm này được thiết kế độc quyền với công nghệ PAS của Prologo giúp giảm áp lực lên mô mềm. Lớp mút mật độ kép mang lại sự hỗ trợ chắc chắn ở phía sau và độ đàn hồi tốt hơn ở phía trước — lý tưởng cho những cuộc đua địa hình tốc độ cao hoặc những buổi đạp xe đường trường dài, nơi bạn phải liên tục di chuyển quanh yên xe.

Dimension R2 AGX

Phẳng, nhanh và hướng về phía trước — Dimension R2 AGX được xây dựng dựa trên hình dáng Dimension phổ biến của Prologo với phần mũi xe rộng hơn, phẳng hơn và thiết kế hình chữ V hỗ trợ các tư thế leo dốc mạnh mẽ. Sản phẩm có hai kích cỡ: 245 x 143 mm và 245 x 153 mm, trong đó kích cỡ thứ hai có lớp mút dày hơn 5 mm dành cho những người lái ưa thích sự thoải mái hơn hoặc có xương ngồi rộng hơn. Đây là lựa chọn hàng đầu cho những người lái xe theo đuổi hiệu quả và sự thoải mái trên địa hình hỗn hợp.

Scratch M5 PAS AGX

Scratch M5 của Prologo từ lâu đã được ưa chuộng nhờ kiểu dáng chữ T bo tròn cổ điển. Phiên bản PAS AGX mới cải tiến thiết kế dành cho địa hình sỏi đá — phần trước rộng hơn, với nhiều không gian hơn để di chuyển trước sau. Có sẵn với kích thước 250 x 140 mm và 250 x 147 mm, phiên bản này sử dụng công nghệ Kiểm soát Trượt (Slide Control) tương tự để tăng cường độ bám đường khi di chuyển trên đường gồ ghề. Kết quả là một chiếc yên xe vừa ổn định khi đạp mạnh, vừa êm ái khi bạn đạp đường dài.

 

Kiểm soát Trượt: Kết cấu Nhỏ, Tác động Lớn

Kiểm soát Trượt là một bề mặt 3D chức năng được tích hợp vào vỏ yên. Nó giúp bạn bám chắc mà không bị dính, cho phép chuyển động tự nhiên khi địa hình và lực tác động thay đổi. Đối với những người đạp xe sỏi đá thường xuyên thay đổi giữa các đoạn leo dốc và xuống dốc, điều này đồng nghĩa với việc ít bị trượt, ít phải thay đổi tư thế và đạp xe hiệu quả hơn trong suốt hành trình.

Specs and Pricing

Nago R4 PAS AGX

  • Size: 245 x 137 mm
  • Shape: Semi-round
  • Weight: 155 g (Nack) / 197 g (Tirox)
  • Rails: Nack 7×9.3 mm / Tirox 7 mm

Dimension R2 AGX 143 mm / 153 mm

  • Size: 245 x 143 mm / 245 x 153 mm
  • Shape: Flat
  • Weight: 165 g (Nack) / 213 g (Tirox) – 143 mm
  • 169 g (Nack) / 215 g (Tirox) – 153 mm

Scratch M5 PAS AGX 140 mm / 147 mm

  • Size: 250 x 140 mm / 250 x 147 mm
  • Shape: Round
  • Weight: 158 g (Nack) / 206 g (Tirox) – 140 mm
  • 170 g (Nack) / 213 g (Tirox) – 147 mm