Chung

Xích KMC TT Racing hiệu suất cao

Để đạt được hiệu suất truyền động tối đa, Xích TT Racing có thiết kế cầu đôi mới với các đĩa xích mỏng bên trong và bên ngoài, phù hợp chính xác với không gian hạn chế của băng xích 11/12 tốc độ thường thấy trên thị trường. Thiết kế eo vát của đĩa xích phù hợp liền mạch với các đĩa xích dày-mỏng mới hiện có trên thị trường.
Nghiên cứu từ KMC 
Cho dù bắt đầu từ trạng thái dừng hay chuyển số do địa hình thay đổi, xích TT Racing luôn ăn khớp hoàn hảo với các răng đĩa xích, dẫn động băng xích để tăng tốc và giảm sự can thiệp của răng, nắm bắt chính xác mọi khoảnh khắc chuyển số. Ngoài ra, xích TT Racing dựa trên độ bền và độ cứng tốt nhất của thép, và thông qua nhiều quy trình tinh chỉnh, nó còn cung cấp cho người lái hiệu quả đạp tối ưu, giảm mất năng lượng động học.
Nó cũng tương thích với các cấu hình răng đĩa xích và băng xích của ba hệ thống truyền động chính: SRAM, Shimano và Campagnolo. Các thử nghiệm đã chỉ ra rằng trong quá trình di chuyển tốc độ cao ở tốc độ 45 km/h với tải trọng 100 kg, Xích TT Racing có thể giúp người lái tiết kiệm ít nhất 5% năng lượng động học bị mất so với các đối thủ cạnh tranh. Do đó, dù khởi hành, chạy nước rút hay chạy ở tốc độ cao, Xích đua TT luôn duy trì công suất cao, tăng cường hơn nữa sự ổn định và an toàn khi điều khiển của người lái để có hiệu suất tối ưu.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *