

Sườn Specialized Sworks SL8 màu đỏ, GLOSS RED SKY / METALLIC WHITE SILVER, 74924-0449 Model 2024
149,000,000 ₫
Hết hàng
Mã hàng: B01-5Mã SKU chi tiết: 74924-0449
Mô tả
S-Works Tarmac SL8 Frameset Specialized 2024 Gloss Red Sky/Metallic White Silver
Aerodynamics or lightweight alone don’t win races – speed is what matters.
Khí động học hay trọng lượng nhẹ đơn thuần không thể giúp bạn chiến thắng – tốc độ mới là yếu tố quyết định.
Delivering that speed requires creating an uncompromising combination of aerodynamics, lightweight, stiffness, and compliance.
Để đạt được tốc độ ấy, cần phải tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa khí động học, trọng lượng nhẹ, độ cứng và độ êm.
Through race simulations using real world data our Ride Science team knows the Tarmac SL8 is the fastest race bike ever made on the routes that matter – 16.6 seconds faster over 40km, 128 seconds faster over Milan San Remo, 20 seconds faster over the legendary Tourmalet climb.
Thông qua các mô phỏng đua sử dụng dữ liệu thực tế, đội ngũ Ride Science của chúng tôi khẳng định rằng Tarmac SL8 là chiếc xe đua nhanh nhất từng được tạo ra trên các cung đường thực tế – nhanh hơn 16,6 giây trên quãng đường 40 km, nhanh hơn 128 giây tại Milan San Remo, và nhanh hơn 20 giây trên đèo huyền thoại Tourmalet.
68mm threaded bottom bracket, flat mount disc brakes, and no-hassle seamless integration — the S-Works Tarmac SL8 Frameset is the ultimate starting point for your dream build.
Với trục giữa ren 68mm, phanh đĩa flat mount và khả năng tích hợp liền mạch, khung S-Works Tarmac SL8 là nền tảng hoàn hảo để bạn xây dựng chiếc xe mơ ước.
AERO IN EVERYTHING
We’re putting aero where it matters – the leading edge – not just where it looks good.
Chúng tôi đặt yếu tố khí động học ở những vị trí quan trọng nhất – phần đầu xe – chứ không chỉ ở nơi trông đẹp mắt.
In the process we’ve created our most aerodynamic road bike ever. Yes, it’s more aero than the Venge.
Và trong quá trình đó, chúng tôi đã tạo ra chiếc xe đạp đường trường có tính khí động học cao nhất từ trước đến nay – thậm chí còn vượt qua cả Venge.
Clean air is optimized for maximum advantage with the Tarmac’s new nose cone – the Speed Sniffer.
Luồng không khí được tối ưu để mang lại lợi thế tối đa nhờ phần đầu mới của Tarmac – “Speed Sniffer”.
By moving the steer tube back – the tube that determines head tube width – the leading edge of the head tube can be much sharper, delivering a much lower drag shape.
Bằng cách dời ống cổ lái ra sau – bộ phận quyết định độ rộng của ống đầu – phần đầu xe trở nên sắc nét hơn, giảm đáng kể lực cản gió.
Utilizing new UCI rules, the Tarmac SL8 has the narrowest, most aero seat post we’ve ever made ensuring fast moving, dirty air around the legs can flow back more cleanly.
Tận dụng quy định mới của UCI, Tarmac SL8 sở hữu cọc yên hẹp và khí động học nhất mà chúng tôi từng chế tạo, giúp luồng không khí quanh chân người đạp chảy trơn tru và hiệu quả hơn.
Doesn’t victory smell sweet?
Chiến thắng thật ngọt ngào, phải không?
MINIMUM WEIGHT, MAXIMUM AERO
Tarmac SL8 took learnings from Aethos to be easily built at the UCI minimum with a full aero set up.
Tarmac SL8 kế thừa những bài học từ Aethos, có thể dễ dàng đạt chuẩn trọng lượng tối thiểu UCI mà vẫn duy trì cấu hình khí động học hoàn chỉnh.
The team delivered a mind bending, scale tickling 685 gram frame – 15% lighter than the Tarmac SL7 and lighter than anything else on the World Tour.*
Đội ngũ của chúng tôi đã tạo ra khung xe chỉ nặng 685 gram – nhẹ hơn 15% so với Tarmac SL7 và nhẹ hơn bất kỳ mẫu xe nào khác trong giải World Tour*.
With the ability to make lightweight a top priority in the down tube, seat tube, and rear of the bike lessons from Aethos were applied.
Nhờ khả năng tối ưu trọng lượng ở ống giữa, ống yên và phần sau xe, những kinh nghiệm từ Aethos được áp dụng triệt để.
The frame’s shape carries load so efficiently that extra carbon stiffness layers become redundant.
Hình dạng khung được thiết kế để chịu lực hiệu quả đến mức không cần thêm các lớp carbon gia cường.
*Unless of course you count the time Kasper Asgreen raced our 585 gram Aethos frame during a Tour stage.
*Trừ khi bạn tính cả lần Kasper Asgreen từng thi đấu bằng khung Aethos chỉ 585 gram trong một chặng Tour.
GOES LIKE HELL, RIDES LIKE HEAVEN
With massive gains in stiffness-to-weight – an improvement of 33% over the SL7 – the Tarmac SL8 takes legendary handling, aggressive responsiveness and World Championship proven geometry to the next level.
Với tỷ lệ độ cứng trên trọng lượng tăng 33% so với SL7, Tarmac SL8 đưa khả năng điều khiển huyền thoại, độ phản hồi linh hoạt và hình học từng vô địch thế giới lên tầm cao mới.
The bike is stiffer at the pedals, more precise at the bars, and combines it with a compliant ride in the saddle that sets a new benchmark for race bike comfort.
Xe cứng vững hơn ở phần bàn đạp, chính xác hơn ở tay lái, đồng thời mang lại cảm giác êm ái ở yên – thiết lập tiêu chuẩn mới cho sự thoải mái của xe đua.
Thanks to our Rider-First Engineering, every rider, regardless of size, gets the same unprecedented ride quality and handling.
Nhờ công nghệ Rider-First Engineering, mọi người đạp – dù kích thước khung nào – đều có trải nghiệm điều khiển và cảm giác lái tuyệt vời như nhau.
In the saddle the Tarmac SL8 delivers 6% more compliance, floating over rough road with a supple feel unique in the high strung world of race bikes.
Khi ngồi trên yên, Tarmac SL8 mang lại độ êm hơn 6%, lướt qua những cung đường gồ ghề với cảm giác mềm mại hiếm thấy ở dòng xe đua hiệu năng cao.
Tarmac’s proven geometry and 32mm tire clearance are identical to the SL7, ensuring easy adaptation and the versatility to run higher volume tires when needed.
Hình học được chứng minh hiệu quả của Tarmac cùng khoảng trống lốp 32mm giống hệt SL7, giúp dễ dàng tùy chỉnh và linh hoạt khi muốn dùng lốp lớn hơn.
BEYOND GENDER
There can be more difference between two male cyclists than between a male and female.
Sự khác biệt giữa hai tay đua nam có thể còn lớn hơn giữa nam và nữ.
Gender alone doesn’t provide nearly enough data to specialize and that means creating male or female bikes is arbitrary and outdated.
Giới tính đơn thuần không mang lại đủ dữ liệu để thiết kế riêng biệt, vì vậy việc chia xe đạp theo giới tính là điều tùy tiện và lỗi thời.
Every rider can get the next level advantage of Tarmac SL8. It’s time to go Beyond Gender.
Mọi tay đua đều có thể tận hưởng lợi thế vượt trội của Tarmac SL8. Đã đến lúc vượt qua giới hạn của khái niệm giới tính – Beyond Gender.
#Specialized #Sworks #SL8Image #GLOSSREDSKY #SườnSpecialized #TarmacSL8 #Khungsườn #Frameset #Carbon #RoadFrameset #RoadCycling #HPCycles #Tripeakvietnam
Cửa Hàng Xe Đạp HP CYCLES VN
- 📲 Hotline : – 0901080604 – 0932019931
- 🇫 Facebook HP Cycles: https://www.facebook.com/hpcyclesvn
- 🇫 Facebook Tripeak Vietnam: https://www.facebook.com/tripeakvietnam/
- 🌐 Website: www.hpcycles.vn
- 🏡 Địa chỉ: 64 Đường Số 11, KDC Him Lam 6A, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh
- 📍Map: https://maps.app.goo.gl/MhCDW5rWdq1NdgBy7
Thông tin bổ sung
Danh mục sp |
Khung Sườn |
---|---|
Thương hiệu |
Đánh giá (0)
Hãy là người đầu tiên nhận xét “Sườn Specialized Sworks SL8 màu đỏ, GLOSS RED SKY / METALLIC WHITE SILVER, 74924-0449 Model 2024” Hủy
Sản phẩm tương tự
Sườn Argon18 E118 Plus, Tri size XS 2020, Black/Grey
95,000,000 ₫
Chọn
Sản phẩm này có nhiều biến thể. Các tùy chọn có thể được chọn trên trang sản phẩm
Sườn Trigon AR01, màu River Stream
65,000,000 ₫
Chọn
Sản phẩm này có nhiều biến thể. Các tùy chọn có thể được chọn trên trang sản phẩm
Sườn xe đạp Argon18 Gallium CS Disc
28,000,000 ₫
Chọn
Sản phẩm này có nhiều biến thể. Các tùy chọn có thể được chọn trên trang sản phẩm
Yên xe đạp Road Specialized Power Expert with MIMIC Saddle, hàng chính hãng
4,500,000 ₫
Chọn
Sản phẩm này có nhiều biến thể. Các tùy chọn có thể được chọn trên trang sản phẩm
Yên xe đạp Specialized Romin Evo comp Mimic, hàng chính hãng
3,700,000 ₫
Chọn
Sản phẩm này có nhiều biến thể. Các tùy chọn có thể được chọn trên trang sản phẩm
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.