Vỏ xe

Lốp xe đua Michelin Pro5 lăn nhanh hơn 35% so với lốp xe tiền nhiệm

Lốp xe đua mới nhất của Michelin, Pro5, hứa hẹn sẽ là lựa chọn cân bằng không chỉ cho những người đua xe đường trường mà còn cho cả những người đi xe đạp vì mục đích giải trí hoặc chỉ đơn giản là thích những chuyến đi bền bỉ dài ngày. Michelin tuyên bố rằng thiết kế vỏ không săm mới của Pro5 và hợp chất Gum-X kết hợp với nhau giúp giảm 35% lực cản lăn so với lốp Pro 4 Service Course sắp ra mắt.

Theo Michelin, độ bám đường của Pro5 trong cả điều kiện ướt và khô và khả năng chống thủng ‘vẫn tuyệt vời’. Michelin đã nhấn mạnh vào khả năng giữ khí khi thiết kế cấu trúc của Pro5, do đó, người đạp xe có thể hoàn thành chuyến đi kéo dài 10 giờ với áp suất lốp tương đương như ban đầu.

Michelin cũng sử dụng công nghệ Bead-to-Bead Shield trong Pro5 để tăng tuổi thọ, nghĩa là Pro5 có thể xử lý cả quá trình luyện tập khối lượng lớn và các cuộc đua sau đó. So với lốp khác trong dòng ‘Competition’ của Michelin – Power Protection TLR – thì Pro5 mới này có hiệu suất lăn tốt hơn và gần như ngang bằng về độ bám đường, độ bền và khả năng chống thủng – dựa trên thử nghiệm do Wheel Energy, một cơ sở thử nghiệm lốp độc lập tại Phần Lan thực hiện. Michelin Pro5 mới có các chiều rộng 28, 30, 32 và 35mm, với cả tùy chọn thành lốp toàn màu đen hoặc màu nâu rám nắng “cổ điển”. Với trọng lượng được công bố là 365g ở kích thước 30mm, Pro5 chắc chắn không phải là loại siêu nhẹ. Nhưng với khả năng chống lăn giảm và độ bền được cải thiện, có vẻ như trọng lượng không phải là ưu tiên hàng đầu của Michelin ở đây.

Pro5 mới hiện đã có mặt trên thị trường và được bán lẻ với giá 80 đô la / 64 euro.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *