Tình trạng:

Cặp tay thắng Sram cho xe TT kèm heo dầu, AM DB S-900 Aero HRD Hydraulic Disc Brake/Shifter & Caliper

6,500,000 

Mô tả

LƯU Ý: HÀNG CHÍNH HÃNG NHƯNG KHÔNG HỘP

Phanh đĩa thủy lực SRAM S-900 Aero HRD – Lắp phẳng – Bộ / Trước + Sau
Đối với các môn khí động học, phanh đĩa thủy lực có thể mở ra một thế giới hoàn toàn mới về khả năng tiết kiệm tốc độ. Giảm thời gian giảm tốc đồng nghĩa với việc tăng tốc. Phanh tốt hơn đồng nghĩa với việc tăng tốc nhanh hơn, nhờ hiệu suất phanh tạo cảm giác tự tin. Phanh đĩa thủy lực đường trường (HRD) cũng cho phép thiết kế khung xe khí động học hơn, giảm lực tay, rút ​​ngắn khoảng cách phanh và dễ dàng thay đổi giữa các bộ bánh xe. SRAM Aero HRD là hệ thống phanh tuyệt đối dành cho những người lái tuyệt đối.

TÍNH NĂNG VÀ LỢI ÍCH:
Tối ưu hóa công suất và điều chỉnh cho ba môn phối hợp và đua tính giờ
Nền tảng phanh HydroT mang lại khả năng kiểm soát, cảm giác và quản lý nhiệt vượt trội
Tay phanh carbon có kết cấu cho độ bám ngón tay tốt hơn
Điều chỉnh tầm với cho phép tùy chỉnh vừa vặn
Đầu nối Stealth-a-majig™ giúp thiết lập ban đầu nhanh chóng và thuận tiện
Công nghệ Bleeding Edge™ cho việc xả khí nhanh chóng, dễ dàng
Khuyến nghị sử dụng đĩa phanh CenterLine X 160mm hoặc 140mm cho ba môn phối hợp và đua tính giờ

Stealth-a-majig™
Stealth-a-majig™ là khớp nối giúp thiết lập ban đầu hệ thống thủy lực nhanh chóng và thuận tiện. Kích thước nhỏ gọn của nó cho phép đi dây cáp bên trong dễ dàng hơn, mang lại vẻ ngoài gọn gàng cho xe đạp.

ErgoDynamics™
Tay phanh dài hơn, khả năng điều chỉnh tầm với độc lập cho cần phanh và cần số, cùng hình dạng nắp capo được tối ưu hóa mang đến cho người lái ở mọi kích cỡ sự thoải mái và dễ dàng tiếp cận các nút điều khiển.

Bleeding Edge™
Công nghệ Bleeding Edge™ giúp việc xả phanh trở nên nhanh chóng và đơn giản. Đường dẫn dầu phanh và cổng xả dầu được cải tiến giúp việc xả dầu qua kẹp phanh dễ dàng hơn. Bộ chuyển đổi xả dầu chuyên dụng được cắm vào cổng xả dầu và bịt kín hệ thống để giảm thiểu ô nhiễm không khí và thất thoát dầu.

Điều chỉnh tầm với
Cảm giác và độ vừa vặn của cần phanh là một vấn đề cá nhân. Mỗi người lái có sở thích về vị trí đặt phanh riêng, cũng như kích thước bàn tay và chiều dài ngón tay khác nhau. Điều chỉnh tầm với giúp dễ dàng điều chỉnh cần phanh để tối đa hóa khả năng kiểm soát bằng một ngón tay cho tất cả mọi người.
Kẹp phanh: Lắp phẳng
Dầu phanh: DOT 5.1
Ống phanh: 1100 | 2000 mm
Má phanh: Hữu cơ có lớp lót thép
Đĩa:
Đĩa phanh không bao gồm trong đơn hàng!

Bao gồm trong đơn hàng: 2 cần phanh thủy lực, ống phanh và kẹp phanh cho cầu trước và cầu sau
không bao gồm đĩa phanh, không bao gồm bộ chuyển đổi

Mã sản phẩm của nhà sản xuất: 00.5018.115.000 | 00.5018.115.001
Chất liệu: Tay phanh: carbon
Kẹp phanh: nhôm

#Sram #S-900 #TT #12S #AM #Hydraulic #Brake #Shifter #Flat-Mount #Caliper #Heophanh #Taythắng #Carbon #RoadCycling #HPCycles

_____________________________________________________________________________________________________________

Cửa Hàng Xe Đạp HP CYCLES VN

Thông tin bổ sung
Cân nặng 0.35 kg
Kích thước 40 × 20 × 20 cm
Biến thể (thuộc tính)

Left – Front

,

Right – Rear

Danh mục sp

Tay thắng

Thương hiệu

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Cặp tay thắng Sram cho xe TT kèm heo dầu, AM DB S-900 Aero HRD Hydraulic Disc Brake/Shifter & Caliper”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *