Bánh xe đường trường Zipp 353 NSW & 303 SW Aero Carbon hoàn toàn mới tích hợp cảm biến áp suất AXS
Zipp trở lại với bản nâng cấp công nghệ cho dòng bánh xe đường trường aero carbon NSW và SW—giờ đây tích hợp cảm biến giám sát áp suất lốp. Bạn còn nhớ những chiếc bánh xe mà các đội World Tour đã lăn bánh trong các cuộc đua cổ điển với cảm biến áp suất TPMS tích hợp không? 353 NSW và 303 SW được cập nhật của Zipp, giờ đây được kết nối hoàn toàn thông qua kết nối không dây SRAM AXS, mang đến khả năng giám sát áp suất lốp theo thời gian thực trực tiếp đến tay lái (và điện thoại) của bạn.
Bánh xe aero carbon Zipp 353 NSW & 303 SW tích hợp TPMS
Giống như nhiều lần ra mắt khác, lần này đi kèm với nhiều bản cập nhật bổ sung ngoài tiêu đề bánh xe được trang bị TPMS của Zipp. Đáng chú ý nhất là lốp mới của Goodyear tương thích với bánh xe đã cập nhật. Sau đó, các trục bánh xe Zipp ZR1 SL mới, nhẹ hơn 30g so với bộ trục bánh xe ZR1, giờ đây cũng sẽ được bán dưới dạng các thành phần độc lập. Cuối cùng, bánh xe 454 & 858 NSW đĩa sâu cũng có một số bản cập nhật riêng như ổ trục gốm và giảm trọng lượng.
Zipp 353 NSW: Công nghệ cao và nhẹ
353 NSW là bộ bánh xe đường trường hào quang của Zipp—và giờ đây nó có thể giao tiếp với ứng dụng AXS của bạn. Cảm biến bánh xe AXS tích hợp được giấu bên trong cung cấp cho bạn dữ liệu áp suất lốp tức thời, do đó bạn có thể điều chỉnh hiệu suất ngay lập tức mà không cần buộc chặt một quả bóng khúc côn cầu vào thân van. Hãy coi nó như trí thông minh TPMS trực tiếp đến trục bánh xe của bạn để quay số áp suất lốp với độ chính xác cấp độ chuyên nghiệp. Với trọng lượng được cho là 1310g, bộ bánh xe có độ sâu trung bình này khá nhẹ đối với một thứ cứng cáp và chắc chắn có cảm biến áp suất. Lớp phủ carbon mới nhất của Zipp mang lại khả năng chịu lực va đập tăng 16%. Kết hợp với vành Sawtooth có độ sâu từ 35-40mm, 353 NSW cân bằng trọng lượng leo dốc với độ khí động học và độ ổn định khi gió ngang. Tất cả đều được neo giữ bởi bộ trục ZR1 SL mới được tinh chỉnh, với 66 điểm ăn khớp và ổ trục gốm mềm mại.
Vành được tối ưu hóa cho cao su 30mm và sự hợp tác của Zipp với Goodyear trong Fitment Series giúp việc lựa chọn sự kết hợp hoàn hảo trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, đừng ném những thứ này vào giàn xe sỏi của bạn—chúng chỉ dành riêng cho nhiệm vụ trên đường nhựa.
Điểm nổi bật của 353 NSW
- 1310g cho bộ
- Chỉ không săm, chiều rộng bên trong 25mm
- Vành TSS không móc
- Chiều rộng lốp được tối ưu hóa 30mm\
- Đùm ZR1 SL mới với ổ trục gốm
- Theo dõi áp suất lốp theo thời gian thực thông qua cảm biến SRAM AXS TPMS tích hợp
- 3350 đô la cho cặp bánh trước và sau
Zipp 303 SW: Đường trường, Sỏi & Đá
Tiếp theo: 303 SW—bộ bánh xe chéo đường trường sang sỏi của Zipp. Nó mang cùng tích hợp AXS và công nghệ vành không săm không móc nhưng tập trung vào tính linh hoạt trên mọi cung đường. Với vành sâu 40mm và chiều rộng bên trong 25mm, 303 SW được điều chỉnh cho lốp rộng 30-35mm, lý tưởng cho đường nhựa gồ ghề, các sự kiện bền bỉ và đường sỏi nhanh. Giống như 353, 303 SW được tăng cường sức mạnh—tăng 10% khả năng chống va đập nhờ lớp phủ carbon được sửa đổi. Dấu chân vành rộng hơn và áp suất lốp thấp hơn giúp cải thiện hiệu quả lực cản lăn và giảm mệt mỏi. Tốc độ cao hơn, ít rung lắc hơn. Và mặc dù trục ZR1 ở đây bỏ qua gốm sứ để ủng hộ vòng bi thép không gỉ, nhưng nó vẫn nhanh nhẹn và dễ sử dụng, với cùng nắp đầu mô-đun và khả năng tương thích với nan hoa uốn cong chữ J cổ điển.
Điểm nổi bật của 303 SW
- 1440g cho bộ
- Vành không săm TSS không móc
- Chiều rộng bên trong 25mm, chiều sâu 40mm
- Bộ trục ZR1 với vòng bi thép không gỉ
- Theo dõi áp suất lốp theo thời gian thực thông qua cảm biến SRAM AXS TPMS tích hợp
- 2200 đô la cho cặp trước và sau
Cập nhật cho Deep Aero Big Guns: 454 & 858 NSW
Bánh xe khí động học mặt cắt sâu hàng đầu của Zipp—454 NSW và 858 NSW—cũng được chỉnh sửa lại. Cả hai bộ bánh xe hiện đều có trục sau ZR1 SL nhẹ hơn (giảm 30g), vòng bi gốm sứ và khớp nối 66 POE đặc trưng.
Cấu hình vành xe vẫn sâu và gợn sóng:
454 NSW: Cấu hình răng cưa 53/58mm, được tối ưu hóa cho lốp 28mm.
858 NSW: Độ sâu vành xe 82/85mm, lý tưởng cho ba môn phối hợp và chạy thử thời gian. Mặc dù có độ sâu, trọng lượng vẫn được giữ ở mức 1500g nhờ hiệu quả của TSE và cấu trúc không săm không móc.
Bộ trục ZR1 SL: Hiện cũng được bán riêng
Bạn muốn có một phần bánh tốc độ mà không cần lò xo cho toàn bộ bánh xe NSW? Bộ trục ZR1 SL hiện đã có sẵn riêng. Nó nhẹ hơn, cứng hơn và vẫn được chấp thuận để sử dụng cho xe đạp điện trợ lực nhẹ (động cơ lên đến 60Nm). Có sẵn với vòng bi gốm hoặc thép carbon và nhiều loại thân bộ truyền động—bao gồm XDR, HG11, MicroSpline và N3W.
Theo Zipp.com